-
Bài 1: Các bước chuẩn bị để học Fi hiệu quả nhất
2:49
-
Bài 2: Điện xoay chiều, điện 1 chiều
4:23
-
Bài 3: Các linh kiện điện, điện tử cơ bản trên xe máy
14:44
-
Bài 4: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo điện kỹ thuật số
27:49
-
Bài 5: Hệ thống chỉnh lưu sạc
12:30
-
Bài 6: Hướng dẫn đo sạc - phần 1
25:16
-
Bài 7: Hướng dẫn đo sạc - phần 2
18:05
-
Bài 8: Hệ thống khởi động bằng mô tơ DC
7:09
-
Bài 9: Tổng quan hệ thống phun xăng điện tử
7:27
-
Bài 10: Cảm biến vị trí bướm ga TP
4:44
-
Bài 11: Cảm biến áp suất khí nạp MAP
1:53
-
Bài 12: Cảm biến nhiệt độ khí nạp IAT
3:15
-
Bài 13: Cảm biến nhiệt độ động cơ EOT/ECT
4:02
-
Bài 14: Cảm biến khí Oxy
2:34
-
Bài 15: Cảm biến vị trí trục cơ CKP - loại cuộn dây
4:15
-
Bài 16: Cảm biến tốc độ xe VS
2:55
-
Bài 17: Cảm biến góc nghiêng
2:19
-
Bài 18: Van từ garanti IACV, van từ cầm chừng nhanh FISV
6:24
-
Bài 19: Van trung hòa khí xả AISV, van thông hơi máy PCV
1:35
-
Bài 20: Hoạt động cơ bản của hệ thống phun xăng điện tử
3:01
-
Bài 21: Hệ thống đánh lửa
7:54
-
Bài 22: Hệ thống làm mát bằng dung dịch
4:05
-
Bài 23: Hệ thống đề từ ACG
8:32
-
Bài 24: Hệ thống dừng tạm thời Idling Stop
4:17
-
Bài 25: Hệ thống tự chuẩn đoán, gọi lỗi, xóa lỗi thủ công
-
Bài 26: Hướng dẫn đọc sơ đồ nguyên lý, tra cứu phần mềm
4:48
-
Bài 27: Tháo lắp & phân tích họng ga - phần 1
22:31
-
Bài 28: Phân tích họng ga - phần 2. Đo bơm xăng, đo buồng đốt
23:53
-
Bài 29: Kết nối xe & giải thích dữ liệu động cơ bằng máy Smarttool 2
-
Bài 30: Phân tích dữ liệu động cơ các xe Honda có bộ 3 cảm biến
23:51
-
Bài 31: Phân tích dữ liệu động cơ các xe Honda không bộ 3 cảm biến
9:58
-
Bài 32: Kết nối xe Yamaha bằng máy Smarttool 2 - Giải thích lỗi ER-1
17:10
-
Bài 33: Phân tích dữ liệu động cơ xe Piaggio Liberty
6:02
-
Bài 34: Phân tích dữ liệu động cơ xe SYM Attila Elizabeth
5:26
-
Bài 35: Đang cập nhật
-
Bài 36: Test tín hiệu cảm biến bằng đèn led
13:06
-
Bài 37: Giả lập tín hiệu cảm biến bằng biến trở 2K
3:46
-
Bài 38: Sử dụng ACG Tester kiểm tra đề từ chính xác 99,9%
23:59